Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Du lịch sapa giá Sốc! chất lượng tốt nhất Việt Nam






Bạn đang rất muốn đi du lịch sapa ? và có cả tá câu hỏi đặt ra khi muốn đặt chân đến vùng đất này như: Chất lượng dịch vụ ở đó ra sao ? những điểm đến danh thắng cảnh nào ? chi phí đi du lịch sapa là bao nhiêu ? và nên lựa chọn đơn vị nào là tốt nhất ?....



Hãy đến với Vietnam Open Tour và bạn sẽ có những câu trả lời tin cậy nhất.
Vietnam Open Tour là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành – du lịch – khách sạn. Với phương châm là người bạn tin cậy nhất đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Đến thăm quan du lịch Sapa cùng Vietnam Open Tour với giá chỉ có 2.415.200 vnđ đối với chương trình du lịch sapa 3 đêm 2 ngày và 3.044.800 vnđ đối với chương trình du lịch sapa 4 đêm 3 ngày. Khi tham gia chương trình du lịch sapa du khách sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế >3* và có cơ hội thăm quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của một thị trấn mù sương, hay những thửa ruộng bậc thang kì vĩ lọt top đầu Châu Á và Thế giới bên những điểm đến nổi tiếng hàng đầu du lịch miền bắc ở Sapa như : Hàm Rồng , Sân Mây , Cổng Trời, thung lũng Mường Hoa, Bản Cát Cát …Đặc biệt du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon lạ, độc đáo đặc trưng của núi rừng tây bắc hoặc có thể giao lưu văn hóa nghệ thuật với đồng bào dân tộc thiểu số qua những phiên chợ cuối tuần rực rỡ màu sắc đó là một trong những nét đặc trưng nhất mà không có vùng đất nào có được dành cho du khách khi tới thăm quan du lịch sapa .

Sau đây là lịch trình du lịch sapa 3 ngày 2 đêm và lịch trình du lịch sapa 4 đêm 3 ngày trọn gói cùng Vietnam open Tour
Lịch trình du lịch sapa 3 ngày 4 đêm : Giá : 3 806 000 chỉ còn 3.044.800 vnđ


21h00 Quý khách tập trung tại Ga Hà Nội để đi chuyến tàu nhanh Hà Nội - Lào Cai. Nghỉ đêm trên tàu.
Ngày 01 : Lào Cai - Sa Pa (ăn sáng, trưa, tối)
6h00 Tàu đến Lào Cai, xe đón Quý khách đi SaPa. 7h30 Đến khu du lịch SaPa, đoàn ăn sáng, nghỉ ngơi, tự do ngắm cảnh Sapa, nhận phòng khách sạn trước 12h00.  Ăn trưa tại nhà hàng. 14h00 Quý khách đi tham quan núi Hàm Rồng - vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, sân Mây. 17h00 Trở về khu du lịch, nghỉ ngơi ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối khách tự do vui chơi hoặc đi chơi chợ tình của các dân tộc thiểu số tại Sa Pa (nếu vào tối thứ 7).
Ngày 02 : Thăm Sa Pa (ăn sáng, trưa, tối)
7h30 Ăn sáng, ôtô đưa đoàn thăm Thác Bạc - Cổng Trời (hoặc đi thăm động Tả Phìn, thăm bản của người Dzao Đỏ). 11h30 Ăn trưa. Chiều Quý khách tự do dạo chơi ngắm cảnh SaPa.
Ngày 03 : Sa Pa - Hà Nội (ăn sáng, trưa, tối)
8h00 Ăn sáng. Quý khách thăm Cát Cát - thung lũng tình yêu, thăm bản của người H′Mông, thăm thuỷ điện cổ từ thời Pháp. 12h00 Ăn trưa, nghỉ ngơi. Đoàn tự do mua sắm đồ thổ cẩm, đồ lưu niệm đặc sản SaPa, giao lưu với người dân tộc tại chợ. Xe đưa Quý khách ra ga Lào Cai. 18h00 Ăn tối tại nhà hàng. 19h00 Quý khách lên tàu về Hà Nội. Nghỉ đêm trên tàu.
Ngày 04: 05h30 Về tới Hà Nội - Tạm biệt đoàn - Kết thúc chuyến đi.
Đi Bắc Hà ngày ngày chủ nhật cộng thêm : 250.000 VNĐ/k
Lịnh trình du lịch 3 đêm 2 ngày : giá :3.019.000 chỉ còn 2.415.200 vnđ

21h00: Quý khách tập trung tại ga B - Trần Quý Cáp lên tàu đi Lào Cai. 21h45: Tàu rời ga Hà Nội.
NGÀY 01 : LÀO CAI - SA PA (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
6h00 : Tới Lao Cai, xe đón quý khách tại ga Lào Cai đi Sapa. Trên đường quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ ở của dãy Hoàng Liên Sơn.
Đến Sapa quí khách dùng bữa điểm tâm sáng, nghỉ ngơi, tự do ngắm cảnh Sapa. Nhận phòng trước 12h00 trưa, sau đó ăn trưa tại khách sạn. Buổi chiều, quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.
NGÀY 02 : SA PA - LÀO CAI (Ăn Sáng, trưa)
Sau khi ăn sáng, Quý khách tham quan khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao, thăm tháp truyền hình rồi xuống vườn Lê, vườn Táo Mèo, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2.(Trả phòng trước 12h00) Ăn trưa. Chiều : Xe đưa Quý khách trở lại Lao Cai. Thăm thị trấn Lao Cai, tự do mua sắm. 19h00 : Rời Lào Cai về Hà nội.
NGÀY 03 : 5h00 Tàu đưa Quý khách về đến ga Hà Nội. Kết thúc chương trình.
Bao gồm:
Vé tàu hỏa giường năm 2 chiều
Phương tiện vận chuyển
Vé thăm quan
Phòng khách sạn ( 2 người/phòng)
Ăn các bữa
Hướng dẫn viên
Không bao gồm:
Đồ uống
Bảo hiểm
VAT
Các chi phí cá nhân

Ngoài ra du khách có thể tới thăm quan một số điểm đến nổi tiếng ở miền bắc gần Sapa như du lịch hà giang , du lịch mộc châu , du lịch mai châu , du lịch hà khẩu , du lịch hạ long, tam cốc bích động ….

6 nhận xét:

Unknown nói...

Đúng là giá sốc thật hôm nào mình phải rủ người yêu mình đến đây làm chuyến thăm quan sapa mới được

Lập Nghiệp nói...

Đúng là cảnh đẹp Sapa đẹp mê hồn mình thích ngắm những thửa ruộng bậc thang chín vàng vào tháng 9 hơn

Unknown nói...

Cảnh sắc sapa khiến người khác phải mê mẩn

Unknown nói...

Công nhận cảnh đẹp ở Sapa đẹp quá mình vẫn chưa có cơ hội được đặt chân đến đó lần nào

Unknown nói...

Các bạn có muốn rẻ hơn nữa không. Mẹo nhỏ cho các bạn du lịch Sapa mùa đông này nhé click tại đây để đặt phòng giá rẻ tại Sapa nhé

Vaness Booing Air VN nói...

Vé sang Mỹ du lịch
Vé máy bay đi Mỹ exblog
conglyvaness diary
Vé máy bay đi Mỹ
Săn vé du lịch Hoa Kỳ
Du lịch Mỹ US giá rẻ nhất
vé du lịch hoa kỳ
Vé đi mỹ du lịch giá rẻ
Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất google site
Vé máy bay đi Mỹ hãng United

Đăng nhận xét